.

Khai trương đường bay thẳng Singapore – Đà Nẵng

.

ĐNĐT - Tối 27-11, hãng hàng không Jetstar Asia đã khai trương đương bay thẳng, kết nối trực tiếp giữa Đà Nẵng và Singapore.

 

Khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng - Singapore của Jetsta Asia.
Khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng - Singapore của Jetstar Asia.
 

Chuyến bay 3K541 cất cánh từ Singapore chở gần180 hành khách đã hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng lúc 19 giờ 35 phút.

Những hành khách đầu tiên trên chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đi Singapore đã khởi hành lúc 20 giờ 15 phút cùng ngày.

Với sự kiện này, Đà Nẵng có đường bay trực tiếp đến hầu hết các trung tâm du lịch lớn ở Đông Nam Á và mở rộng ra khu vực Châu Á cùng với các đường bay thẳng trực tiếp trước đó đến Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia… góp phần đưa khách quốc tế đến với Đà Nẵng nhiều hơn.

Có mặt trên chuyến bay đầu tiên từ Singapore đến Đà Nẵng, ông Barathan Pasupathi, Tổng Giám đốc Jetstar Asia cho biết, Jesta Asia là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên kết nối giữa Đà Nẵng và Singapore. Đường bay này thu hút sự quan tâm của các công ty lữ hành, khách hàng doanh nhân và những người thường xuyên đến Singapore, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Jetstar Asia tại Việt Nam với vị trí tiên phong về giá rẻ.

Hiện Jetstar Pacific đang khai thác 16 điểm đến nội địa Việt Nam và sáu điểm đến quốc tế. Đà Nẵng là điểm đến thứ 2 của Jetstar Asia sau thành phố Hồ Chí Minh kết nối cùng mạng bay Jetstar Pacific.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đà Nẵng chia sẻ, “Du lịch Đà Nẵng đã và đang có sự phát triển và là điểm đến mới nổi hấp dẫn du khách quốc tế. Dự kiến, năm 2015 này, thành phố sẽ đón 4,6 triệu lượt khách, trong đó đón 1,25 triệu khách quốc tế.

Với số lượng lớn du khách đến Việt Nam từ khu vực Đông Nam Á và Châu Á, chúng tôi vui mừng khi hãng hàng không Jetstar Asia mở đường bay trực tiếp nối Đà Nẵng với Singapore, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp du lịch địa phương cùng với các cơ quan chức năng TP. Đà Nẵng thúc đẩy du lịch giữa hai quốc gia ngày càng phát triển”.

Được biết, đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Singapore do hãng Jetstar Asia khai thác sẽ có 3 chuyến bay mỗi tuần vào các ngày: thứ ba, thứ sau và chủ nhật bằng máy bay Airbus A320 với 180 ghế ngồi đồng hạng phổ thông.

Cao Minh

;
.
.
.
.
.