.

Khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng - Incheon (Seoul)

.

ĐNĐT - Sáng 3-12, hãng hàng không Jeju (Jeju Air) phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ Hàng không HG (HG Aviation) tổ chức lễ khai trương đường bay mới Đà Nẵng - Incheon (Seoul, Hàn Quốc).

Đại diện cảng hàng không Đà Nẵng chúc mừng Jeju Air.
Đại diện Cảng hàng không Đà Nẵng chúc mừng Jeju Air.

Chuyến bay đầu tiên đưa 176 khách Hàn Quốc cất cánh từ sân bay Incheon đến Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng lúc 00 giờ 35 phút.

Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng chào đón Hãng hàng không Jeju Air mở đường bay trực tiếp nối Seoul đến Đà Nẵng.

Việc kết nối các điểm du lịch của Đà Nẵng, Việt Nam với Hàn Quốc trong thời gian qua rất tốt, lượng khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng đứng thứ hai trong tổng số các thị phần khách quốc tế đến Đà Nẵng và ngày càng tăng cao.

Với sự hiện diện của Jeju Air, đây là hãng hàng không thứ 7 kết nối Đà Nẵng và các địa phương của Hàn Quốc, nâng tổng tần suất 39 chuyến/tuần.

Việc Jeju Air mở đường bay thẳng đến Đà Nẵng tạo điều kiện cho khách nước ngoài dễ dàng du lịch đến thành phố biển, thêm cơ hội cho Đà Nẵng quảng bá hình ảnh đến với bạn bè thế giới. Ngược lại, người Đà Nẵng cũng có thể tiếp cận dễ dàng hơn trong việc mở rộng quan hệ hợp tác kinh tế và văn hóa với Hàn Quốc.

Ông Lee Seok Joo, Giám đốc Kinh doanh Jeju Air tin rằng, với sự chuẩn bị đầy đủ những yếu tố chuyên nghiệp, mọi hành khách sẽ luôn hài lòng khi đi trên máy bay của Jeju Air - thương hiệu máy bay an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.

Jeju Air mong muốn sẽ mang nhiều khách Hàn Quốc đến với thành phố Đà Nẵng và ngược lại.

Thành lập năm 2005, Jeju Air là hãng hàng không giá rẻ tiên phong của Hàn Quốc với đội bay gồm 20 chiếc Boeing 737-800 hiện đại cùng rất nhiều dịch vụ luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bay chưa từng có.

Mọi chuyến bay của Jeju Air đều khai thác bằng máy bay Boeing 737-800 với 186-189 ghế đồng hạng phổ thông, rời sân bay Incheon lúc 21g30 và đến sân bay Đà Nẵng lúc 0h35 ngày hôm sau. Chuyến bay ngược lại cất cánh từ Đà Nẵng lúc 1g30 phút và hạ cánh xuống Incheon lúc 7g50 phút sáng.

Tin, ảnh: Thu Hà

;
.
.
.
.
.