Nhộn nhịp đón khách du lịch đầu năm mới

.

ĐNO - Sáng 16-2 (mồng 1 Tết Mậu Tuất 2018), Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tổ chức lễ đón chuyến bay quốc tế đầu tiên trong dịp năm mới.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng (thứ 2 từ trái sang) đang tặng hoa và quà chúc mừng những vị khách quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng dịp đầu xuân năm mới
Phó Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Xuân Bình (thứ 2, từ trái sang) tặng hoa và quà chúc mừng những vị khách quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng dịp đầu xuân.

Chuyến bay UO552 của hãng hàng không Hongkong Express đưa 180 hành khách khởi hành tại Hồng Kông (Trung Quốc) lúc 6 giờ 50 phút và hạ cánh tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 7 giờ 50 phút, mồng 1 Tết Mậu Tuất 2018. 

Có mặt trong chuyến bay dịp đầu xuân, gia đình anh Ross HellAby (quốc tịch Anh) cảm thấy rất hạnh phúc, vui vẻ khi là những vị khách đầu tiên đặt chân đến Đà Nẵng và được đón chào nồng ấm. Anh hy vọng sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở thành phố biển xinh đẹp này trong dịp Tết cổ truyền của Việt Nam.

Gia đình anh Ross HellAby (phải), quốc tịch Anh Quốc không giấu được niềm vui khi được chào đón rộn ràng dịp tết cổ truyền tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
Gia đình anh Ross HellAby (phải) vui mừng khi được chào đón tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn  Xuân Bình cho hay, đoàn khách từ Hồng Kông đến xông đất Đà Nẵng gồm các vị khách từ nhiều quốc gia trên thế giới thông qua cửa ngõ Hồng Kông. Đây là tín hiệu vui cho sự phát triển của ngành hàng không, ngành du lịch cũng như sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố trong năm 2018. 

“Trong năm nay, chúng tôi vẫn tiếp tục đặt mục tiêu phát triển du lịch thành phố theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả, mang lại những cảm nhận tốt đẹp cho du khách trong nước và quốc tế khi đến với Đà Nẵng”, ông Nguyễn Xuân Bình khẳng định.

Tin và ảnh: THU HÀ

;
.
.
.
.
.
.