.

Bất động sản của dự án Hyatt Regency Danang Residences hút khách

.

(ĐNĐT) - Tuy mới mở cửa từ đầu tháng 5 nhưng văn phòng bán hàng và nhà mẫu của dự án Hyatt Regency Danang Residences đã thu hút lượng khách trong và ngoài nước vượt ngoài dự kiến.

Ngày 21-5, tin từ Indochina Land, nhánh đầu tư bất động sản của công ty dịch vụ tài chính Indochina Capital cho biết, văn phòng bán hàng và nhà mẫu của dự án Hyatt Regency Danang Residences vừa mở từ đầu tháng 5-2009 đã đạt được thành công ngoài dự kiến.

Phối cảnh tổng thể dự án Hyatt Regency Danang Residences.

Khách hàng nhanh chóng nhận ra tiềm năng đầu tư vào dự án cao cấp bên bờ biển Đà Nẵng và đã tận dụng cơ hội giá ưu đãi áp dụng từ nay cho đến lễ khai trương chính thức dự án sẽ được tổ chức ngày 26-5.

“Khách hàng mua căn hộ và biệt thự bao gồm cả người Việt Nam và người nước ngoài, qua đó cho thấy có nhu cầu lớn và đa dạng đối với thị trường khu nghỉ dưỡng cao cấp, đặc biệt tại dải bờ biển Quảng Nam, Đà Nẵng, nơi đang dần dần theo bước Phuket và Bali để trở thành một điểm đến nghỉ dưỡng đầy hấp dẫn của Đông Nam Á”, ông Nguyễn Dũng Minh, giám đốc bộ phận bán nhà ở của Savills (đại diện độc quyền bán căn hộ và biệt thự dự án Hyatt Regency Danang Residences) cho hay.

Không giống các dự án tương tự, khách hàng người Việt Nam sẽ được quyền sở hữu căn hộ và biệt thự vĩnh viễn (sổ đỏ). Khách hàng là người nước ngoài có thể mua quyền sở hữu từ nước ngoài, tương tự như tại dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp The Nam Hải của Indochina Land. Ngoài ra, chủ sở hữu có thể đưa căn hộ của mình tham gia vào chương trình cho thuê do tập đoàn Hyatt quản lý.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng và căn hộ cao cấp có tổng diện tích 20ha được xây dựng trên bờ biển Non Nước và tựa lưng vào dãy núi Ngũ Hành Sơn. Dự án gồm 174 căn hộ cao cấp có diện tích từ 75m2 (1 phòng ngủ) tới căn hộ penthouse (khái niệm dùng để chỉ những căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa cao ốc). Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu một trong 27 căn villa 2 tầng bên bờ biển với kiến trúc hiện đại.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện nghi cao cấp với tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chủ sở hữu căn hộ sẽ được sử dụng chuỗi các nhà hàng ẩm thực, khu spa chất lượng quốc tế và phòng hội thảo được trang bị hiện đại. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có các tiện nghi giải trí đa dạng như sân tennis, squash, racquetball, phòng tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, bể bơi và ưu đãi vào sân golf Montgomerie Signature Links của Indochina Land ở gần kề.

Cẩm An

;
.
.
.
.
.