.

Indochina Land nhận giải “Nhà phát triển bất động sản thành công nhất Việt Nam”

.

Quỹ đầu tư Indochina Land cho biết vừa nhận được giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản (BĐS) thành công nhất Việt Nam” năm 2009, do tạp chí Tài chính quốc tế Euromoney Real Estate Awards trao tặng. Trong bảng xếp hạng khu vực châu Á, Indochina Land là nhà đầu tư BĐS duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách 10 nhà đầu tư thành công tại châu Á.

Tòa nhà Indochina Riverside Tower  tại Đà Nẵng.

Hiện Indochina Land đang quản lý 3 quỹ BĐS với tổng số vốn điều lệ lên đến 460 triệu USD để đầu tư vào các dự án tại Việt Nam với tổng quy mô xấp xỉ 1,2 tỷ USD. Các dự án của Indochina Land  gồm có The Nam Hải (Quảng Nam), Indochina Riverside Tower (Đà Nẵng), River Garden, The Montgomerie Links & Estates. Ngoài ra, phải kể đến khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Six Senses Hideaway tại Côn Đảo, Park City tại Nam Sài Gòn, Hyatt Regency Danang Resort and Spa tại Đà Nẵng.

Ông Peter Ryder - Chủ tịch tập đoàn Indochina Land chia sẻ: “Được trao giải “Nhà phát triển BĐS thành công nhất Việt Nam” từ tổ chức có uy tín như Euromoney là niềm vinh dự của Indochina Land. Giải thưởng này một lần nữa giúp chúng tôi khẳng định vị trí của mình trên thị trường BĐS Việt Nam”.    

NAM PHƯƠNG

;
.
.
.
.
.