.
CHI NHÁNH BIDV HẢI VÂN

Kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập

* Ủng hộ 400 triệu đồng Quỹ Vì người nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa

Ngày 5-12, Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hải Vân (BIDV) đã tổ chức kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập chi nhánh. Đồng chí Võ Duy Khương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng đã đến dự.

Trong 5 năm qua, Chi nhánh BIDV Hải Vân đã vượt qua nhiều trở ngại, khó khăn, có những bước đi sáng tạo, năng động và thích hợp, đưa chi nhánh phát triển vững mạnh, toàn diện cả về số lượng và chất lượng, góp phần tích cực mở rộng thị phần, khẳng định uy tín và thương hiệu BIDV trên địa bàn.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Võ Duy Khương đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của hệ thống BIDV nói chung, BIDV Hải Vân nói riêng, về việc tài trợ vốn cho những dự án lớn, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đồng chí mong muốn, hệ thống Ngân hàng BIDV tiếp tục tài trợ vốn cho những công trình trọng điểm của thành phố như cầu Rồng, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Hòa Xuân..., tăng cường cho vay trung và dài hạn các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp ở các khu công nghiệp.

Nhân kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập, Chi nhánh BIDV Hải Vân đã  ủng hộ Hội Nạn nhân chất độc da cam 30 triệu đồng, Quỹ Vì người nghèo thành phố 70 triệu đồng, hỗ trợ xây dựng 10 nhà tình nghĩa ở phường Hòa Quý trị giá 300 triệu đồng... 

V.H 

;
.
.
.
.
.