.

HSBC được mở chi nhánh tại Đà Nẵng và Cần Thơ

.

(ĐNĐT) - Ngân hàng Nhà nước có văn bản chấp thuận đề nghị mở chi nhánh tại Đà Nẵng và Cần Thơ của Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam).

Giao dịch tại trụ sở chính của HSBC Việt Nam

Theo đó, HSBC Việt Nam được mở chi nhánh Đà Nẵng tại tòa nhà Riverside, 74 Bạch Đằng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng và chi nhánh Cần Thơ (tại tòa nhà STS, 11 đại lộ Hoà Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

HSBC có trách nhiệm thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan theo quy định về mạng lưới hoạt động của ngân hàng thương mại của Thống đốc NHNN và tiến hành khai trương hoạt động các chi nhánh nêu trên trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Thống đốc ký các văn bản chấp thuận.

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) được chính thức đưa vào hoạt động ngày 1-1-2009, trụ sở chính đặt tại TP.HCM. Với số vốn đăng ký 3.000 tỷ đồng, Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) thuộc 100% sở hữu của Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải, đơn vị sáng lập và thành viên chính thức của tập đoàn HSBC.

Hiện tại, HSBC là ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam xét về vốn đầu tư, mạng lưới, chủng loại sản phẩm, số lượng nhân viên và khách hàng.

ĐNĐT

;
.
.
.
.
.