.

HSBC Việt Nam khai trương chi nhánh Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Ngày 30-9, Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam khai trương chi nhánh Đà Nẵng, tại toà nhà Indochina Riverside Towers, 74 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

HSBC.jpg

Với chi nhánh mới được khai trương tại Đà Nẵng, các khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và vùng lân cận sẽ tiếp cận đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho doanh nghiệp được cung cấp bởi HSBC như Dịch vụ tài chính doanh nghiệp, Ngân hàng Toàn cầu, Thanh toán và Quản lý Tiền tệ, dịch vụ Thanh toán Quốc tế và Tài trợ Chuỗi cung ứng.

Chi nhánh Đà Nẵng cũng cung cấp đầy đủ các sản phẩm tài chính cá nhân cho khách hàng bao gồm các giao dịch tài khoản tiền gửi và tiết kiệm; các sản phẩm cho vay, thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế, sản phẩm đầu tư và bảo hiểm, cũng như các dịch vụ tại quầy, từ dịch vụ hối đoái tới thu đổi và mua bán hối phiếu.

Được biết, mới đây HSBC Việt Nam tiếp tục nhận được giải thưởng Ngân hàng nước ngoài tốt nhất năm 2010 lần thứ năm liên tiếp do tạp chí FinanceAsia bình chọn. Hiện nay ngân hàng có 12 chi nhánh và phòng giao dịch tại Việt Nam: hai chi nhánh ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cùng với bảy văn phòng giao dịch ở cả hai thành phố và ba chi nhánh ở Bình Dương, Cần Thơ và Đà Nẵng.

Đ.N

;
.
.
.
.
.