.

HSBC, ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2011

.

(ĐNĐT) - Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam vừa được công nhận là ngân hàng tốt nhất Việt Nam tại hạng mục Giải thưởng quốc gia của tạp chí The Asset. Giải thưởng dành cho các đơn vị hoạt động xuất sắc trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính tại khu vực châu Á.

“HSBC rất vui mừng một lần nữa được tạp chí The Asset bình chọn là Ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam,” ông Sumit Dutta, Tổng giám đốc Ngân hàng HSBC Việt Nam cho biết sau buổi lễ trao giải diễn ra vào ngày 31 tháng 1 năm 2012 tại Hồng Kông. “Giải thưởng này là sự công nhận của các khách hàng và những nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành đối với vị trí dẫn đầu tại Việt Nam của HSBC và những cam kết không ngừng của Ngân hàng trong việc luôn hoàn thiện và mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”

Đây là năm thứ tư liên tiếp, HSBC Việt Nam nhận được giải thưởng này. Tạp chí The Asset bình chọn danh hiệu ngân hàng tốt nhất dựa trên những tiêu chí khắt khe và thông qua đánh giá của đội ngũ ban biên tập với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đánh giá các giải thưởng trong ngành. Các tổ chức nhận giải thưởng được đánh giá dựa trên những thành tựu về tài chính, quy mô hoạt động, mạng lưới kinh doanh, hoạt động đầu tư, các dịch vụ và giải pháp dành cho doanh nghiệp, những đóng góp cho thị trường trong nước cũng như các nhận xét từ phía khách hàng.

ĐN

;
.
.
.
.
.