.

Người Đà Nẵng đổ xô đi mua vàng trong ngày thần Tài

.

(ĐNĐT) – Với mong muốn sẽ gặp nhiều may mắn trong năm mới, nên trong suốt cả ngày hôm nay 1-2 (tức ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch), rất đông đảo người dân Đà Nẵng đổ xô tới các cửa hiệu vàng có uy tín để mua vàng cúng vía thần Tài.

Khác hàng tới mua vàng chen chúc nhau tại tầng 2 của Công ty SJC Đà Nẵng
Khách hàng tới mua vàng chen chúc nhau tại tầng 2 của Công ty SJC Đà Nẵng để mua vàng trong ngày cúng vía thần Tài (mồng 10 tháng Giêng âm lịch).
Khác hàng tới mua vàng chen chúc nhau tại tầng 2 của Công ty SJC Đà Nẵng
Khu vực phía tầng trệt của công ty này cũng luôn nhộn nhịp khách đến mua vàng

Đến 17 giờ chiều, tại cửa hàng của Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) trên đường Hùng Vương (quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng), lượng người đến mua vàng vẫn còn khá đông. Không khí mua bán diễn ra khá nhộn nhịp cả ở cả dưới khu vực tầng trệt và tầng 2 của công ty này. Theo khảo sát, chủ yếu người dân đến mua vàng với mức định lượng nhỏ từ 1 – 2 chỉ.

Ông Nguyễn Văn Lý, Giám đốc Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý SJC Đà Nẵng cho biết: “Lượng người đến mua vàng loại 1-2 chỉ tăng lên khá cao trong hôm nay. Đây là một hiện tượng khá bình thường trong ngày cúng vía thần Tài. Công ty đã bán ra hơn 300 lượng. Do nắm bắt được nhu cầu của người dân mua nhiều trong ngày này, nên từ trước Tết công ty đã chủ động nguồn hàng dự trữ khá lớn nên có thể đáp ứng đủ nhu cầu”.

Giá vàng niêm yết tại Công ty SJC Đà Nẵng lúc 17 giờ chiều nay ở mức 45,20 - 45,35 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Trong khi đó, giá vàng của Chi nhánh PNJ Đà Nẵng niêm yết ở mức 45,1– 45,45 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).

Đắc Mạnh

 

;
.
.
.
.
.