.

Khai mạc Triển lãm bất động sản Đà Nẵng - 2010

.

Sáng 25-11, Triển lãm bất động sản Đà Nẵng - 2010 đã được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ-triển lãm Đà Nẵng. Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng Võ Duy Khương, Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam Nguyễn Văn Minh. 

Mô tả ảnh.
Cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm bất động sản Đà Nẵng 2010 với 50 doanh nghiệp (DN) tham gia nhằm giới thiệu các dự án bất động sản tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, thành tựu trong phát triển đô thị Đà Nẵng và các dự án bất động sản mới nhất như các khu nhà ở, căn hộ dịch vụ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ở xã hội… Đặc biệt, Ban tổ chức trưng bày Đồ án quy hoạch phát triển Đà Nẵng giai đoạn 2010-2020, các dự án kêu gọi phát triển đầu tư của UBND thành phố Đà Nẵng và các dự án nhà ở xã hội.

Triển lãm còn là cơ hội cho những DN tìm hiểu, tiếp cận và thúc đẩy hoạt động đầu tư, kinh doanh như dịch vụ thiết kế kiến trúc, quy hoạch, trang trí nội thất, dịch vụ quản lý dự án, khai thác bất động sản, nghiên cứu thị trường. Ngoài ra, các nhà đầu tư và kinh doanh bất động sản như Công ty TNHH Khu du lịch biển VinaCapital, Công ty CP đầu tư Mega, Công ty CP Khách sạn và du lịch Thiên Thai... có chương trình giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Triển lãm diễn ra đến ngày 28-11.        

Tin và ảnh: T.TÙNG

;
.
.
.
.
.