.

Tranh biếm họa nổi bật 2008 do Time bình chọn

.
 1. "Làm ơn chăm sóc... gói giải cứu của tôi"

Thị trường nhà đất Mỹ khủng hoảng, buộc lòng phải bỏ các con của mình là Freddie Mac và Fannie Mae lại cho người đóng thuế.

2. Bà Hillary Clinton, và sự tự khẳng định mình mỗi ngày

Ta đủ tài năng, ta đủ thông minh, và, ôi.... những người da trắng như ta.

3. Hockey Mom "giương cao gậy"

Hockey mom Sarah Palin đến cứu nguy

Thống đốc bang Alaska Sarah Palin, ứng cử viên Phó Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa năm 2008, đã tự mô tả mình là một hockey mom. Hockey (khúc côn cầu) là môn chơi thịnh hành tại các tiểu bang lạnh. Hockey mom là người phụ nữ, thường là không đi làm, ở nhà, lo cho con cái, chở con đi học, đi học đàn, đi chơi thể thao, chơi hockey... Truyền thông Mỹ gần đây thường nhắc tới cụm từ Hockey Moms chỉ những bà mẹ có con trai chơi Hockey qua câu nói đầy ấn tượng của nữ ứng cử viên Sarah Palin: “Sự khác nhau giữa Hockey Mom và con chó ngao là môi son.”

4. Cô ấy làm bà Palin còn tốt hơn cả bà Palin

Theo anh, ai sẽ là người chiến thắng cuộc đua giành chiếc ghế Phó Tổng thống? - Tina Fey

Tina Fey là nữ diễn viên kiêm nhà biên kịch tài năng của đài NBC. Cô cũng là người đóng giả bà nghị sĩ Mỹ Sarah Palin trong Show truyền hình hài hước Saturday Night Live.

5. Làm tan tảng băng Chiến tranh lạnh

6. Phản ứng của "Rocket"

Phiên điều trần về hormon tăng trưởng. "Chỉ cần trả lời "Không" là đủ rồi, thưa ông Clemens..."

Ngôi sao bóng chày nổi tiếng Roger Clemens, biệt danh "Rocket", hôm 13-2-2008 đã đến điều trần về chuyện “doping” trước Ủy ban giám định và cải tổ chính quyền của Hạ Viện. Với lời khai có tuyên thệ, Clemens một mực chối bỏ các cáo giác.

7. Giấy ghi nhớ cho một tổng thống/siêu nhân mới

Sửa chữa nền kinh tế/ Sửa chữa vấn đề Iraq/ Sửa chữa vấn đề chăm sóc sức khỏe/ Sửa chữa vấn đề giá xăng/ Nhảy vọt qua tòa nhà chỉ với một bước nhảy.

ĐNĐT (giới thiệu)
;
.
.
.
.
.