.

Con gái Bush truyền kinh nghiệm cho tiểu thư nhà Obama

Ngay trước lễ nhậm chức của tân Tổng thống Mỹ Barrack Obama, cặp song sinh nhà Bush gửi những lời khuyên cho hai cô chủ nhỏ của Nhà Trắng. Trong lá thư ngỏ gửi Sasha và Malia Obama, Barbara và Jenna Bush khuyên hai cô bé tận hưởng và hãy làm tất cả những gì các em có thể. “4 năm trôi đi nhanh lắm, vì thế hãy trải nghiệm và tận hưởng mọi thứ”, cặp song sinh viết.

Hai cô cũng hồi tưởng lại những ký ức vui vẻ khi còn sống trong Nhà Trắng, và đưa ra những lời khuyên cụ thể cho Sasha, 7 tuổi, và Malia, 10 tuổi. “Hãy tìm những người bạn trung thành. Yêu thương vật nuôi trong nhà, bởi đôi khi các em sẽ cần sự an ủi yên lặng mà chỉ những con vật mới có thể mang lại”, cặp song sinh cho biết.

Nói về bố Bush, các tiểu thư nhà Bush nói thêm: “Sẽ có rất nhiều người nghĩ rằng, họ biết về bố các em, nhưng họ thực ra không thể hiểu được cảm giác của ông ấy như thế nào ngày các em chào đời, hay niềm tự hào khi các em ngày đầu đến trường hay các em hạnh phúc như thế nào khi được làm con của bố. Vì thế, lời khuyên quan trọng nhất của chúng tôi là: các em hãy nhớ bố mình thực sự là ai”.
 
(Theo AP)

;
.
.
.
.
.