.

Lại thảm sát ở Mỹ

.

Một người đàn ông đã xông vào một bữa tiệc sinh nhật tại bang Miami vào sáng 15-3, theo giờ địa phương, giết chết vợ cũ và 3 người khác, sau đó trở về đốt nhà cùng ô-tô trước khi tự sát.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra tại ngôi nhà nơi người đàn ông tự sát.

Các nhân chứng cho biết, cảnh tượng hỗn loạn xảy ra khi người đàn ông bất ngờ xuất hiện tại bữa tiệc và đổ lỗi cho hàng chục người đang có mặt tại tiệc sinh nhật rằng, chính họ là thủ phạm khiến bà vợ bỏ rơi ông ta. Sau đó, ông ta nổ súng. Thủ phạm đã giết mẹ vợ, vợ cũ và con gái của vợ, cùng với bạn trai của cô này. Cảnh sát địa phương không tiết lộ tên các nạn nhân do những thành viên khác của gia đình chưa được thông báo.

Theo cảnh sát địa phương, hung thủ và người vợ (51 tuổi) đã kết hôn được 4 năm nhưng chưa rõ bà vợ bỏ người đàn ông này khi nào. Juan Sosa, một người sống ở gần đó, cho biết, anh đang dắt chó đi dạo vào sáng sớm ngày 15-3, thì nghe 2 tiếng súng nổ và nhìn thấy mọi người vừa chạy về phía anh vừa la hét.

Sau đó, Sosa nghe hàng chục tiếng súng và vội vàng nấp vào một cây to để gọi điện cho cảnh sát. Không lâu sau đó, một người đã gọi đến số điện thoại 911 và thông báo rằng có một đám cháy cách hiện trường vụ thảm sát khoảng 5km. Đó cũng là nơi các quan chức địa phương tìm thấy thi thể của hung thủ. Theo thám tử điều tra Ervens Ford, hung thủ đã đốt cả xe tải và ngôi nhà đang ở trước khi tự sát.

(Theo AP)

;
.
.
.
.
.