.

Gia đình Michael Jackson muốn khám nghiệm tử thi độc lập

.

Gia đình siêu sao nhạc pop Jackson muốn có một cuộc khám nghiệm tử thi độc lập, vì còn vô số câu hỏi chưa được giải đáp quanh việc ngôi sao này đã ra đi như thế nào, và về người bác sĩ chăm sóc Michael.

Những người hâm mộ choáng váng trước sự ra đi đột ngột của Michael.

Jesse Jackson, một người bạn của gia đình Jackson cho hãng AP biết: Chúng tôi không biết điều gì đã xảy ra. Liệu Michael Jackson đã được tiêm thuốc, nhưng thuốc gì, tiêm một hay hai lần? Mọi nghi ngờ có lý phải được giải đáp. Những người thân cận với Jackson cũng bày tỏ lo lắng về việc siêu sao này dùng thuốc giảm đau.

Các nhân viên y tế Los Angeles đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi trước đó cho biết, Michael Jackson dùng thuốc theo đơn. Họ cũng khẳng định, không có dấu hiệu của chấn thương hay gian trá. Mặc dầu nguyên nhân chính thức của cái chết phải mất vài tuần nữa mới được công bố, nhưng cơ quan pháp y đã trả thi thể Michael Jackson về cho gia đình vào tối 26-6.

Theo trang web chuyên đưa tin về các ngôi sao TMZ.com, việc khám nghiệm tử thi lần 2 đã được tiến hành tại một điểm bí mật ở Los Angeles vào chiều 27-6, theo yêu cầu của gia đình Jackson. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết vẫn còn bí ẩn. Hiện, gia đình Jackson chưa công bố thông tin gì về kế hoạch tang lễ. Nhiều họ hàng của Jackson tập trung tại nhà của ngôi sao này để chăm sóc 3 đứa con của Michael.
 
(Theo AP, Reuters)

;
.
.
.
.
.