.

Cảnh sát lục soát văn phòng bác sĩ của Michael Jackson

.

(ĐNĐT) - Cơ quan Phòng chống ma túy Mỹ (DEA) đã lục soát Bệnh viện Amstrong ở Houston, nơi bác sĩ đã chăm sóc cho Michael Jackson, Conrad Murray làm việc để tìm ra nguyên nhân cái chết của ông hoàng nhạc Pop.

Cảnh sát và nhân viên DEA rời Bệnh viện Amstrong sau khi tìm kiếm các tài liệu.

Luật sư của Michael Jackson cho biết, nhân viên DEA đã vào văn phòng của bác sĩ Conraud tại bệnh viện và mang đi một vài thứ.

Bác sĩ Murray đã trở thành nhân vật trung tâm trong vụ điều tra cái chết của Michael Jackson hôm 25-6. Vị bác sĩ này đã được Jackson thuê và đã ở bên cạnh anh lúc lâm nguy. 

Nữ Phát ngôn viên của DEA Violet Szeleczky khẳng định rằng việc lục soát đã được tiến hành nhưng không phải là một lục soát thông thường. Văn phòng Cảnh sát Los Angeles có một cuộc điều tra và họ đến DEA yêu cầu tiến hành thực hiện việc tìm kiếm tại bệnh viện.

Luật sư của ông Murray, Edward Chernoff cho biết cơ quan điều tra muốn làm sáng tỏ nguyên nhân của cái chết. Trước đó, bác sĩ Murray đã phối hợp với cảnh sát theo yêu cầu của họ. Ông đã bị cảnh sát phỏng vấn hai lần để điều tra về cái chết của Michael Jackson.

Một người dấu tên nói rằng các nhà điều tra đã tìm thấy một chất gây mê cực mạnh tại nhà riêng của Michael Jackson.

Q. HIển (Theo BBC, CBCNews)

;
.
.
.
.
.