.

Khám nhà bác sĩ riêng của Michael Jackson

.
(ĐNĐT) - Các nhân viên điều tra của Cơ quan kiểm soát dược phẩm (DEA) hôm qua (28-7) đã tiến hành khám nhà riêng và văn phòng tại Las Vegas của bác sĩ riêng của Michael Jackson, ông Conrad Murray. 

 
Các nhân viên điều tra đến nhà bác sĩ riêng của Michael Jackson ở Las Vegas, Nevada.
Theo hình ảnh do camera ghi lại, đội điều tra rời khỏi nhà ông Murray 3 giờ đồng hồ sau khi vào lục soát, mang ra theo nhiều thùng đồ. Trước đó 1 ngày, có nguồn tin cho biết ông Murray đã cung cấp 1 loại độc dược được cho là đã giết chết Michael Jackson.

Trợ lý đặc vụ của DEA Michael Flanagan cho biết mặc dù không thể tiết lộ chi tiết về lệnh khám xét vì tòa đã yêu cầu phải giữ kín, nhưng ông khẳng định rằng họ đang tìm kiếm các hồ sơ giấy tờ và các hồ sơ bệnh án liên quan đến Michael Jackson. Bác sĩ Murray cũng có mặt và hợp tác với các nhân viên làm nhiệm vụ.

Cảnh sát đã thẩm vấn ông Murray 2 lần kể từ cái chết của ông vua nhạc Pop. Cuộc thẩm vấn lần 3 dự kiến vào ngày 24-7 nhưng đã bị hoãn lại sau khi lệnh khám nhà được ban hành. Các cuộc điều tra tập trung vào việc Jackson đã sử dụng một số thuốc giảm đau liều cao, đặc biệt là thuốc gây mê Propofol, được bán trên thị trường dưới tên Diprivan. DEA tham gia vào việc điều tra vì cơ quan này cấp giấy phép cho các bác sĩ quản lý và phân phối các loại dược phẩm có kiểm soát, ông Flanagan nói.

N.L (Theo CNN, BBC)
;
.
.
.
.
.