.

Michael Jackson sẽ được an táng mà không có não

.

Thi hài của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson sẽ được an táng vào ngày 7-7, trong khi não của ca sĩ này phải được giữ lại để khám nghiệm.

Lễ tưởng niệm Michael Jackson sẽ diễn ra ở trung tâm Staples, Los Angeles.

Người thân của Michael Jackson phải đối mặt với một lựa chọn tàn nhẫn, chờ 3 tuần để nhận lại não của người thân hoặc an táng mà không cần bộ phận này. Cuối cùng, gia đình Jackson đã chọn phương án chôn cất mà không có não. 

Phát ngôn viên cơ quan điều tra những cái chết bất thường Craig Harvey xác nhận, cần phải tiến hành các khám nghiệm về thần kinh để xem có manh mối nào về nguyên nhân gây ra cái chết của Michael Jackson hay không. Tuy nhiên, việc khám nghiệm chỉ có thể tiến hành ít nhất là 2 tuần sau khi nạn nhân đã qua đời vì lúc đó não mới đủ cứng để cắt ra.
 
Nguồn tin từ cơ quan điều tra những cái chết bất thường cho biết, não của Michael Jackson được lấy ra trước khi xác được trả về cho người thân. Một cuộc khám nghiệm pháp y về thần kinh sẽ được tiến hành với não của Jackson để kiểm tra tiền sử dùng thuốc và liệu ca sĩ này có dùng thuốc quá liều hay không. Não cũng có thể cho thấy, việc dùng rượu quá mức hoặc người đó đã mắc những bệnh gì.
 
(Theo CNN, Mirror, AP)

;
.
.
.
.
.