.

Gia đình Michael Jackson chỉ trích giới truyền thông

Randy, anh trai của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson, đã lên tiếng chỉ trích giới truyền thông về việc quay phim và phát sóng hình ảnh lễ chôn cất ngôi sao này.

Trong một thông báo đăng trên trang web tmz.com, Randy Jackson cho biết: “Là người trong gia đình, chúng tôi luôn biết, cuộc đời và cái chết của Michael tác động tới nhiều người khác trên thế giới như thế nào. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổ chức một lễ tưởng niệm công khai cho Michael. Tối qua và một lần nữa vào hôm nay, tôi rất buồn khi thấy lễ mai táng Michael được chiếu trên tivi. Chúng tôi yêu cầu giới truyền thông tôn trọng sự riêng tư và sự thiêng liêng của buổi lễ. Xin hãy cho chúng tôi một giây phút riêng tư để than khóc”.

Các tổ chức truyền thông đã phớt lờ khu vực cấm bay được lập quanh nghĩa trang Forest Lawn, dù gia đình Jackson đã công bố một số lượng hình ảnh có hạn chế trước lễ chôn cất với hy vọng thoát khỏi sự dò xét của giới truyền thông. Nhiều tổ chức truyền thông đã bỏ ngoài tai. Họ đưa trực thăng đến ghi lại buổi lễ riêng tư của gia đình và sau đó phát liên tục trên các kênh truyền hình.
 
B.CHÂU (Theo AFP)

;
.
.
.
.
.