.

Xả súng tại Honduras, 18 người chết

.

(ĐNĐT) - 18 người đã bị chết và 5 người khác bị thương trong một vụ xả súng xảy ở một nhà máy giày tại San Pedro Sula, phía bắc Honduras ngày 7-9.

Mô tả ảnh.

Cảnh sát cho biết hiện vẫn chưa có người nào bị bắt trong vụ xả súng

Vụ xả súng bắt đầu lúc 3 giờ 45 chiều khi hai người đàn ông cầm súng AK-47 đột nhập vào nhà máy đóng giày và bắt đầu bắn.

Theo người đứng đầu Sở cảnh sát San Pedro Sula, ông Hector Ivan Mejia, sau đó vài phút cảnh sát đã đến và tại hiện trường có 13 người chết trong tòa nhà, 5 người khác đã chết tại bệnh viện. Các nạn nhân đều ở tuổi 20.

Ông Mejia cho biết ông không rõ động cơ của vụ xả súng là gì và hiện chưa có người nào bị bắt. Ông nói: “Chúng tôi sẽ không ngơi nghỉ cho đến khi nào bắt được những người chịu trách nhiệm về vụ xả súng này.”

Nhà máy đóng giày rộng hơn 600 mét vuông này được xây dựng tại một khu ngoại ô ở tây bắc thành phố San Pedro Sula, trung tâm công nghiệp của Honduras.

Nhà máy này trước đó là một khu nhà ở được cho là nằm dưới sự kiểm soát của băng nhóm Mara 18 khét tiếng, một băng nhóm giang hồ có các đường dây xuyên suốt khu vực Trung Mỹ và bờ tây của nước Mỹ.

Quang Hiển (Theo CNN)

;
.
.
.
.
.