.

Putin là nhà chính trị hấp dẫn nhất thế giới

.

(ĐNĐT) - Chris Hutchin, một nhà báo Anh vừa ra mắt cuốn sách viết về Thủ tướng Nga Vladimir Putin ngày 1-3, cho biết Putin là nhà chính trị hấp dẫn nhất thế giới.

Putin là nhà chính trị hấp dẫn nhất thế giới
Putin là nhà chính trị hấp dẫn nhất thế giới

Nhân buổi ra mắt cuốn sách, Chris Hutchin, tác giả cuốn tiểu sử của Công nương Diana và của nhà tài phiệt Nga Roman Abramovich, nói: “Khi tôi đang viết một cuốn sách về Roman Abramovich, chủ câu lạc bộ bóng đá Chelsea, càng đào sâu vào cuốn sách này tôi mới nhận ra rằng, còn có một người hấp dẫn hơn cả Abramovich ở Nga nữa, đó là Vladimir Putin”.

Và Hutchin đã bỏ mất 6 năm trời để viết cuốn sách có nhan đề “Putin”. “Tôi nghĩ rằng, ông ấy sẽ thắng trong cuộc bầu cử vào cuối tuần này. Nhưng ông ấy là người hấp dẫn nhất, một nhà chính trị hấp dẫn nhất thế giới ngày nay”, Hutchin nói.

Trong cuốn sách viết về Putin, Hutchin cho biết, ông có thật nhiều thứ để kể, vốn là những điều trước đây chưa được kể vì người ta sợ. “Tôi đã đi vào tận đáy lòng con người đó. Tôi thật sự hạnh phúc khi hoàn thành cuốn sách”.

Nhà viết tiểu sử người Anh còn cho biết, ông từng gặp rắc rối trong việc tìm kiếm một nhà xuất bản tại Anh, thế rồi một nhà sản xuất truyền hình người Nga, sống tại Anh là Alexander Korobko đã giúp Hutchin. Cuốn sách đã được xuất bản tại Nga. Theo Hutchin, chính Alexander đã đóng vai trò quan trọng trong việc cho ra đời cuốn sách của ông.

Cuốn sách sẽ ra mắt công chúng bằng hai bản dịch tiếng Anh và tiếng Nga.

Quang Hiển (theo Rianovosti)

;
.
.
.
.
.