.

Sập đường hầm ở Nhật Bản, nhiều thi thể cháy đen

.

(ĐNĐT) - Sáng 2-12, một đường hầm dành cho ô-tô đã bị sập và đè bẹp một số xe cộ, vùi lấp và làm ít nhất 3 người bị thương, hãng tin NHK cho biết.

nhat.jpg
Khói bốc lên sau khi xảy ra vụ sập đường hầm Sasago sáng 2-12-2012.
nhat1.jpg
Xe cứu hỏa và cứu thương đang làm nhiệm vụ cứu hộ tại hiện trường.

Theo một quan chức cảnh sát giao thông, vụ tai nạn xảy ra lúc 8 giờ 00 giờ địa phương trong đường hầm Sasago, dài 4,7 kilomet nằm trên đường cao tốc Chuo, cách thủ đô Tokyo khoảng 80 kilomet về phía tây.

Qua camera quan sát trong đường hầm, ít nhất 7 người bị vùi lấp sau khi trần của đường hầm đường bị sập, cảnh sát tỉnh Yamanashi cho biết. Nơi sạt lở cách cửa ra phía Tokyo 2 kilomet.

Theo RT, cảnh sát đã tìm thấy một vài thi thể  bị cháy đen tại hiện trường.

Theo các hình ảnh trên truyền hình NHK, một xe ô tô màu xanh đã bị bẹp một bên sườn. Ngoài ra, người ta thấy khói thoát ra từ đường hầm, các xe cứu thương và xe cứu  hỏa đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy và cứu hộ những người bị nạn.

Sau khi xảy ra tai nạn, có 3 người phụ nữ đi bộ ra cửa hầm, 1 người đã ngất xỉu và được đưa tới bệnh viện, 2 người đã được chữa trị tại chỗ.

Hiện cảnh sát đang cố gắng xác nhận một báo cáo cho rằng, có 20 ô-tô đang ở bên trong đường hầm, ngoài 3 ô tô đang bị vùi lấp.

Vào lúc trưa, các nhân viên chữa cháy  đã dập tắt đám cháy một ô tô.

Theo hãng tin Kyodo, các nhân viên cứu hỏa nói có ít nhất 5 người bị kẹt lại bên trong.

Quang Hiển (theo NHK, RT)

;
.
.
.
.
.