.

Tai nạn xe buýt tại Ý, hàng chục người thiệt mạng

.

(ĐNĐT) - Ngày 29-7, truyền thông Ý đưa tin, một chiếc xe buýt đã lao xuống một khe núi gần thị trấn Avellino, miền nam Ý vào cuối ngày 28-7, vụ tai nạn khiến ít nhất 36 người thiệt mạng.

(ĐNĐT) - Ngày 29-7, truyền thông Ý đưa tin, một chiếc xe buýt đã lao xuống một khe núi gần thị trấn Avellino, miền nam Ý vào cuối ngày 28-7, vụ tai nạn khiến hơn 20 người thiệt mạng.
Hiện trường chiếc xe buýt lao xuống một khe núi gần thị trấn Avellino, miền nam Ý, hôm 28-7.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe buýt chở người hành hương đang đi dọc theo đường cao tốc A16 từ thị trấn Canosa đến Naples đã bị mất tay lái, lao qua rào chắn bảo vệ và rơi xuống vực sâu khoảng 30 mét. Những người chứng kiến ​​cho biết, chiếc xe buýt có thể đã gặp vấn đề về hệ thống phanh.

Tổng số người thương vong vẫn chưa được xác nhận, trong khi các nhân viên cứu hộ vẫn đang tiếp tục kéo các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát. Hãng tin ANSA của Ý cho biết, thi thể của ít nhất 24 nạn nhân đã được tìm thấy, khoảng một chục người khác bị thương, hầu hết đều trong tình trạng nguy kịch, tất cả họ đã được đưa đến bệnh viện ở thị trấn gần đó.

Nhân viên cứu hỏa làm việc tại hiện trường nói với ANSA rằng: “Có 11 người - 6 phụ nữ, 2 người đàn ông và 3 trẻ em - đã sống sót sau thảm họa và phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch”.

Tờ La Repubblica và Corriere della Sera cho biết người lái xe buýt là một trong số những người đã thiệt mạng, đường cao tốc Naples-Bari đã bị đóng cửa sau vụ tai nạn

Lê Na (RIA)
 

;
.
.
.
.
.