.

Máy bay Singapore gặp nhiễu động, 22 người bị thương

.

Một chuyến bay của Singapore Airlines trên đường từ Singapore tới Mumbai hôm 18-10 đã bất ngờ gặp nhiễu động mạnh, khiến 22 người bị thương, trong đó có 18 người phải nhập viện.

Một hành khách bị thương phải băng bó đầu
Một hành khách bị thương phải băng bó đầu

Trong thông báo chính thức được phát đi, hãng hàng không Singapore xác nhận đã có 8 hành khách và 14 thành viên phi hành đoàn bị thương, trong đó có 18 người phải nhập viện.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu SQ424, chở theo 408 hành khách cùng 25 thành viên phi hành đoàn.

“Chuyến bay SQ424 của Singapore Airlines từ Singapore tới Mumbai đã gặp phải nhiễu động đột ngột khi đang hạ cánh hôm 18-10. Trên khoang có 408 hành khách và 25 thành viên phi hành đoàn”, thông báo cho biết.

“8 hành khách và 14 thành viên phi hành đoàn đã bị thương và được các nhân viên y tế chăm sóc sau khi tới sân bay Mumbai. Trong số 14 thành viên phi hành đoàn có 10 người phải nhập viện. Họ đã được cho ra viện sau đó. Toàn bộ 8 hành khách được đưa vào viện, 6 trong số này được cho ra viện sau khi kiểm tra”, thông báo cho biết.

“Mối quan tâm ngay lúc này của chúng tôi là sức khỏe của các hành khách và phi hành đoàn. Singapore Airlines sẽ hỗ trợ đầy đủ cơ quan chức năng trong quá trình điều tra”.

Dân trí

 

;
.
.
.
.
.