Con gái Trump đăng ảnh mừng sinh nhật bố gây sốt mạng xã hội

.

Cựu người mẫu 37 tuổi thu hút sự chú ý khi viết lời chúc mừng sinh nhật Trump kèm theo hình ảnh đẹp về Tổng thống Mỹ.

Bức ảnh Trump dắt hai cháu trong khuôn viên Nhà Trắng được Ivanka đăng kèm lời chúc mừng sinh nhật bố hôm 14/6. Ảnh: Twitter.
Bức ảnh Trump dắt hai cháu trong khuôn viên Nhà Trắng được Ivanka đăng kèm lời chúc mừng sinh nhật bố hôm 14-6. Ảnh: Twitter.

"Chúc mừng sinh nhật, Bố", Ivanka Trump, 37 tuổi, con gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump, viết trên Twitter ngày 14-6. Dòng trạng thái của cô kèm theo biểu tượng chiếc bánh sinh nhật và bức ảnh Tổng thống Mỹ mỉm cười rạng rỡ khi dắt tay hai cháu bước đi trên thảm cỏ khuôn viên Nhà Trắng.

Hình ảnh hiếm thấy về cuộc sống của Tổng thống Mỹ trong dịp sinh nhật lần thứ 73 lập tức nhận được hơn 78 nghìn lượt yêu thích của người dùng Twitter. Eric Trump, con trai Tổng thống Mỹ, cũng viết trên Twitter: "Chúc mừng sinh nhật bố. Chúng con yêu bố rất nhiều".

Đây không phải là lần đầu tiên Ivanka viết lời chúc mừng sinh nhật bố trên mạng xã hội. Năm 2017, lời chúc của cô kèm bức ảnh Tổng thống Mỹ bế Ivanka khi còn nhỏ cũng nhận về hàng chục nghìn lượt thích.

Bức ảnh Trump thời còn trẻ và con gái được Ivanka đăng ngày 14-6-2017. Ảnh: Twitter.
Bức ảnh Trump thời còn trẻ và con gái được Ivanka đăng ngày 14-6-2017. Ảnh: Twitter.

Trump từng chia sẻ về nguyên tắc dạy con trên CBN News năm 2011 khiến không ít người ngưỡng mộ. "Tôi có những đứa con tuyệt vời và hy vọng chúng mãi như vậy. Từ khi chúng biết lắng nghe, tôi đã luôn nói với chúng rằng không được dùng chất kích thích, không hút thuốc và đôi khi không cả cà phê, giờ đây thì thêm không hình xăm", Tổng thống Mỹ nói.

Trump, Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ, sinh ngày 14-6-1946. Ông từng là một tỷ phú doanh nhân, nhà sản xuất chương trình truyền hình, cũng là chủ tịch kiêm tổng giám đốc của The Trump Organization, đồng thời là người sáng lập Trump Entertainment Resorts.

5 người con của Trump gồm con trai cả Donald Trump Jr, sinh năm 1977, kế đến là Ivanka Trump (1981), Eric Trump (1984), Tiffany Trump (1993) và Barron Trump (2006).

Theo Vnexpress

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.