Việt Nam về nhất vòng chung kết bảng 2 cuộc thi "Xe tăng hành tiến Army Games 2020"

.

Đến thời điểm hiện tại, cả 3 kíp xe của đội tuyển tăng Việt Nam đã hoàn thành phần thi của mình. Theo kết quả ban đầu, đội tuyển Việt Nam về vị trí thứ nhất với thời gian 2 giờ 12 phút 42 giây, hạ 13/24 mục tiêu.

Đúng 11 giờ (giờ Moscow) ngày 4-9 tại thao trường Alabino ngoại ô thủ đô Moscow của Liên bang Nga đã diễn ra vòng chung kết bảng 2 cuộc thi “Xe tăng hành tiến” trong khuôn khổ Hội thao quân sự quốc tế 2020.

Kíp tăng số 1 của Việt Nam trước giờ xuất phát.
Kíp tăng số 1 của Việt Nam trước giờ xuất phát.
Màn tranh tài giữa 4 đội Việt Nam, Lào, Myanmar và Tajikistan bắt đầu.
Màn tranh tài giữa 4 đội Việt Nam, Lào, Myanmar và Tajikistan bắt đầu.
Xe tăng Việt Nam thực hiện bài thi.
Xe tăng Việt Nam thực hiện bài thi.

Vòng chung kết bảng 2 cuộc thi “Xe tăng hành tiến” là màn tranh tài giữa 4 đội tuyển Việt Nam, Lào, Myanmar và Tajikistan.

Ở vòng chung kết cuộc thi năm nay, Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam tiếp tục sử dụng “chiến mã” màu vàng. Trong khi đó, các đội tuyển Lào, Myanmar và Tajikistan sẽ lần lượt sử dụng “chiến mã” màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương tại vòng chung kết bảng 2 của cuộc thi.

Thể thức thi đấu của vòng chung kết cuộc thi “Xe tăng hành tiến” giống như vòng bán kết. Theo đó, tham gia vòng chung kết có 3 kíp xe cho mỗi đội và mỗi đội chỉ sử dụng một “chiến mã” T-72B3. Mỗi kíp xe chạy 4 vòng, bao gồm vượt chướng ngại vật và tiêu diệt 8 mục tiêu theo quy định.

Cụ thể là vòng bắn pháo hành tiến với 3 mục tiêu số 12 (xe tăng) có khoảng cách lần lượt là: 1.600 mét, 1.700 mét và 1.800 mét; vòng bắn súng máy 12,7mm đối với bia số 25 (máy bay trực thăng) có khoảng cách 800 - 1.000 mét và bia số 11 (pháo chống tăng) có khoảng cách 800 - 1.000 mét; vòng bắn súng máy PKT với 3 bia số 9 (súng chống tăng) có khoảng cách 600 – 800 mét và vòng đua tốc độ.

Người hâm mộ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
Người hâm mộ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại, cả 3 kíp xe của đội tuyển tăng Việt Nam đã hoàn thành phần thi của mình. Kết quả ban đầu đội tuyển Việt Nam về vị trí thứ nhất với thời gian 2 giờ 12 phút 42 giây, hạ 13/24 mục tiêu. Kết quả chung cuộc sẽ được đưa ra sau cuộc họp của trọng tài và Ban tổ chức.

Theo VOV.VN

 

;
;
.
.
.
.
.