Máy bay rơi ở Nga, 28 người chết

.

Chiếc máy bay An-26 chở 22 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn mất tích ở khu vực bán đảo Kamchatka, vùng Viễn Đông của Nga ngày 6-7. Sau đó, các nhà chức trách đã tìm thấy những mảnh vỡ của máy bay ở một sườn núi, cách làng Palana 4km. Báo The Independent cho hay, toàn bộ 28 người đều thiệt mạng.

Hãng tin AP dẫn lời các quan chức địa phương cho biết, chiếc máy bay đang trên đường từ thành phố Petropavlovsk-Kamchatsky đến thị trấn Palana ở bán đảo Kamchatka, lúc chuẩn bị hạ cánh, chỉ còn cách sân bay Palana khoảng 10km thì mất liên lạc với cơ quan kiểm soát không lưu và không còn thấy trên màn hình radar. 

Các nhà chức trách đang điều tra vụ việc. Phát ngôn viên của chính quyền Kamchatka xác nhận, Olga Mokhireva - người đứng đầu chính quyền địa phương ở Palana có mặt trên máy bay.

Chiếc An-26 nói trên được đưa vào khai thác từ năm 1982, thuộc sở hữu của doanh nghiệp hàng không Kamchatka. Nga đã chứng kiến vụ tai nạn hàng không mới đây nhất vào tháng 5-2019, khi một chiếc Sukhoi Superjet của hãng hàng không Aeroflot rơi và bốc cháy trên đường băng tại Moscow, làm 41 người chết.

BÌNH YÊN

;
;
.
.
.
.
.