.
Sở Giáo dục – Đào tạo Đà Nẵng:

Phát động “Năm học công nghệ thông tin”

.

Sáng ngày 14-5, Sở Giáo dục – Đào tạo (GD-ĐT) Đà Nẵng tổ chức lễ phát động chương trình thi đua “Năm học Công nghệ thông tin” trong toàn hệ thống giáo dục - đào tạo tại địa phương.

Đại diện gần 40 trường học các cấp, phòng giáo dục các quận, huyện đã ký cam kết tham gia chương trình hành động với mục tiêu cùng tạo chuyển biến đồng bộ về ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong ngành giáo dục, tăng cường nhận thức và kỹ năng CNTT tại các trường, tiến đến xây dựng các mô hình “Trường học điện tử” tương lai trên địa bàn.

Lãnh đạo Sở và các phòng GD-ĐT quận, huyện ký cam kết thi đua "Năm học công nghệ thông tin"


Theo lãnh đạo Sở GD-ĐT, chương trình “Năm học công nghệ thông tin” được đưa ra gồm nhiều nội dung hành động cụ thể, tập trung vào việc tích cực triển khai các ứng dụng CNTT tiên tiến vào công tác quản lý từ sở đến các trường trong giảng dạy và học tập ở từng trường. Trong đó, phòng GD-ĐT quận, huyện và các trường sẽ tham gia từng nhiệm vụ cụ thể, như mở rộng và nâng cao chất lượng đào tạo tin học nhà trường, đầu tư đồng bộ các thiết bị CNTT tại cơ sở, triển khai mô hình “Trường học điện tử”, xây dựng các hệ thống dữ liệu giáo dục từ CNTT và tổ chức các hoạt động hưởng ứng thi đua.

Ngành GD-ĐT thành phố phấn đấu đến cuối năm nay sẽ phủ kín được mạng lưới ứng dụng CNTT rộng khắp trên toàn địa bàn với khả năng tiếp cận hiệu quả mô hình “Trường học điện tử”, xây dựng các “Trang giáo án điện tử”, “Thư viện điện tử” trong đông đảo giáo viên và học sinh thành phố.

Thụy Bất Nhi

;
.
.
.
.
.