.

Kết thúc đợt 1 tuyển sinh vào ĐH Đà Nẵng: 4 trường hợp bị lập biên bản

.

Tiến sĩ Lê Tấn Duy, Chủ tịch Hội đồng thi Đại học Đà Nẵng, cho biết đến 11 giờ hôm nay 05-7-2007, tất cả 24.119 bài thi của các thí sinh dự tuyển đợt 1 khối A, V vào Đại học Đà Nẵng đã được tập trung về khu vực lưu trữ an toàn. Công tác bảo mật các đề thi đã được thực hiện nghiêm túc đến hết giờ thi, theo đúng quy chế Bộ GD-ĐT đề ra với kỳ thi năm nay.

Nhiều thí sinh vẫn đầy vẻ băn khoăn về bài thi đã làm.
Toàn bộ 40 điểm thi trên địa bàn thành phố đều không xảy ra sự cố mất an toàn nào, công tác quản lý các khu vực thi được bảo đảm đến giờ phút chót. Chưa có thông tin nào về các trường hợp thí sinh phải nhập viện đột ngột hay có sự cố giao thông nào suốt 3 buổi thi.

Tuy nhiên, trong sáng nay, buổi thi thứ 3 môn Hóa học, Đại học Đà Nẵng đã phải tiến hành lập biên bản 4 trường hợp giám thị coi thi và thí sinh dự thi vi phạm các quy chế trường thi. Cụ thể, 2 giám thị trong phòng thi đã hướng dẫn sai các quy trình thực hiện bài thi trắc nghiệm, phải đình chỉ coi thi và các thí sinh liên quan đều được kịp thời hướng dẫn làm lại bài thi. Một thí sinh bị phát hiện có mang theo điện thoại di động và 1 thí sinh khác giấu tài liệu trong người, đều bị lập biên bản buộc đình chỉ thi.

Theo đánh giá chung của các thí sinh, đề thi Hóa năm nay không quá khó và nhiều thí sinh hy vọng đã hoàn tất tốt bài làm của mình.

Thụy Bất Nhi

;
.
.
.
.
.