.

IBM hỗ trợ Đà Nẵng phát triển kinh tế, xã hội

18 tình nguyện viên của tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới IBM vừa đến Đà Nẵng để làm việc trong các dự án mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các tình nguyện viên này nằm trong số 100 nhà lãnh đạo tiềm năng xuất sắc được lựa chọn để tham gia vào chương trình lực lượng hỗ trợ toàn diện mới của IBM.

Chương trình này nằm trong sáng kiến đào tạo công dân thế giới do Tổng giám đốc, Chủ tịch Hội đồng quản rị IBM Sam Palmisano phát động với mục đích đào tạo nhân sự có năng lực lãnh đạo đồng thời đóng góp nỗ lực vào việc giải quyết các thách thức về kinh tế xã hội ở các thị trường đang phát triển.

Trong thời gian ở Đà Nẵng các nhân viên tình nguyện sẽ giúp công ty liên doanh Khu công nghiệp phần mềm Đà Nẵng phát triển thị trường tại Australia; xây dựng một hệ thống quản lý tài chính hiệu quả với những số liệu tài chính kịp thời và chính xác, nắm bắt toàn bộ tình hình tài chính của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Hải Vân; giúp Công ty Điện lực 3 đồng bộ hoạt động quản lý, sản xuất và cung ứng điện thông qua ứng dụng các công nghệ và quy trình công nghệ thông tin mới.

Theo TXVN

;
.
.
.
.
.