.

Giới thiệu hệ thống giảng dạy tương tác thông minh Activboard

.

(ĐNĐT) - Sáng nay 8-10, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Công ty Cổ phần mạng trực tuyến Việt Sin giới thiệu hệ thống giảng dạy tương tác thông minh Activboard.

Đây là nhóm sản phẩm công nghệ tích hợp của Tập đoàn Giáo dục Promethean (Anh quốc), cho phép sử dụng các loại bảng dạy học có tính năng tương tác trực tuyến, liên kết nhiều môi trường mạng và tin học để làm phong phú môi trường giảng dạy trong các trường học, từ tiểu học cho đến đại học.

Đại diện DN đang giới thiệu hệ thống Activboard.
Đại diện DN cho biết các loại bảng này có chức năng của màn hình tiếp xúc trực tiếp, cho phép người sử dụng dùng bút thể hiện tự do những nội dung cần trình bày và kết nối được với các môi trường mạng, Internet. Các giáo viên và học sinh các cấp đều có thể dùng hệ thống này để xây dựng, tiếp cận các bài giảng điện tử, giáo án hay các thư viện số hóa trên mạng; trình bày những cuộc thảo luận nhóm, trắc nghiệm trực tiếp nhờ những phần mềm đi kèm.

So với môi trường dạy học chỉ bằng sách vở truyền thống và hệ thống các phòng học bộ môn có nối mạng máy tính, Activboard có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, tiết kiệm nhiều chi phí và hiện đang là sản phẩm được nhiều nền giáo dục quốc gia trên thế giới ứng dụng.

Đại học Đà Nẵng sẽ chuẩn bị các điều kiện cần thiết để thử đưa hệ thống này vào môi trường đào tạo lý thuyết và thực hành của các trường trực thuộc trong thời gian đến.

T.B.N

;
.
.
.
.
.