.
ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

Tuyển sinh đào tạo đại học hệ không chính quy

Từ nay đến hết ngày 18-9, Đại học Đà Nẵng tuyển sinh đào tạo bậc đại học hệ không chính quy, hình thức vừa học vừa làm năm 2009 tại các trường thành viên. Theo đó, Trường Đại học Bách khoa tuyển các ngành:

Cơ khí chế tạo 60 chỉ tiêu (CT); Điện kỹ thuật: 60 CT; Điện tử-Viễn thông: 60 CT; Xây dựng Dân dụng-Công nghiệp: 60 CT; Xây dựng công trình thủy: 60 CT; Xây dựng cầu đường: 60 CT; Cơ khí động lực: 60 CT; Công nghệ thông tin: 60 CT; Sư phạm kỹ thuật công nghiệp: 60 CT; Công nghệ thực phẩm: 60 CT; Công nghệ hóa học và vật liệu: 60 CT; Kinh tế xây dựng và Quản lý dự án: 60 CT. Trường Đại học Kinh tế tuyển: Kế toán: 200 CT; Quản trị kinh doanh: 150 CT; Quản trị kinh doanh du lịch và dịch vụ: 60 CT; Quản trị kinh doanh quốc tế: 60 CT; Quản trị kinh doanh Marketing: 120 CT; Tài chính-Ngân hàng: 60 CT. Trường Đại học Ngoại ngữ tuyển 200 Cử nhân tiếng Anh. 

Người dự tuyển có một trong các loại bằng tốt nghiệp như: THPT, bổ túc THPT, TCCN. Các trường hợp được xét miễn thi gồm: Anh hùng lao động, Anh hùng lực lượng vũ trang, chiến sĩ thi đua toàn quốc (đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương); người đã dự thi và trúng tuyển vào các trường đại học, hệ chính quy hoặc hình thức vừa làm vừa học, nhưng ngay năm đó có lệnh điều động đi nghĩa vụ quân sự hoặc đi thanh niên xung phong tập trung, nay đã hoàn thành nghĩa vụ, được phục viên, xuất ngũ, được từ cấp trung đoàn trong quân đội hoặc Tổng đội Thanh niên xung phong giới thiệu, nếu có đủ điều kiện và tiêu chuẩn về sức khỏe, có đầy đủ các giấy tờ hợp lệ và chưa quá 5 năm kể từ ngày dự thi đại học thì được xem xét nhận vào học ngành có cùng nhóm ngành đào tạo mà không phải thi lại; những người đã có bằng tốt nghiệp đại học có nguyện vọng học đại học ngành học khác theo hình thức vừa làm vừa học, được xét tuyển thẳng vào đại học theo hình thức vừa làm vừa học.

Đối với hai Trường Đại học Bách khoa và Đại học Kinh tế, thi khối A (toán, lý và hóa); Trường Đại học Ngoại ngữ thi khối D1 (toán, văn và tiếng Anh - (hệ số 2). Cả ba trường trên tổ chức thi vào các ngày 15, 16 và 17-10-2009. Thời gian ôn tập từ ngày 15-8 đến 15-9-2009.

NGỌC ĐOAN

;
.
.
.
.
.