.

Hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

.

* Đại học Duy Tân trao quà cho học sinh và giáo viên tỉnh Phú Yên

Tối ngày 20-11, Trường Đại học Đông Á tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) và tặng quà cho 74 học sinh-sinh viên có gia đình bị thiệt hại trong cơn bão số 11 với tổng số tiền 15,5 triệu đồng do thầy và trò nhà trường đóng góp; tuyên dương khen thưởng cán bộ, giáo viên, học sinh-sinh viên nhà trường đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập.


Trao quà cho các học sinh và giáo viên của tỉnh Phú Yên.Ảnh: TRỌNG HÙNG

Trước đó, Ban giám hiệu nhà trường cũng đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương khen thưởng 37 cán bộ, giáo viên là các học viên đang học cao học, thạc sĩ, nghiên cứu sinh và tặng 70 triệu đồng học bổng cho sinh viên đạt thành tích trong học tập và rèn luyện năm học 2008-2009.

Tại buổi lễ, Ban giám hiệu nhà trường đã ra mắt Phòng chăm sóc học sinh-sinh viên, đồng thời đề ra các mục tiêu phấn đấu của nhà trường trong năm học 2009-2010 như: 100% giảng viên đạt tiêu chí giảng viên giảng dạy tích cực, tận tâm; trên 90% sinh viên sau một năm ra trường có việc làm tốt; dưới 5% ý kiến sinh viên phàn nàn về giảng viên và nhà trường...

(NGỌC ĐOAN)


Sáng ngày 20-11, Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) và tuyên dương, khen thưởng năm học 2008-2009. Tại buổi lễ, thầy và trò nhà trường đã ôn lại truyền thống hiếu học và tôn sư trọng đạo của cha ông; đồng thời đánh giá những kết quả đạt được của nhà trường trong năm học qua.

Nhân  dịp này, Trường Đại học Kinh tế có 31 tập thể và cá nhân được Bộ Giáo dục-Đào tạo, UBND thành phố và nhà trường khen thưởng vì có nhiều thành tích trong năm học 2008-2009.

(NG.PHÚ)

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), Trường Đại học Duy Tân đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh và giáo viên của tỉnh Phú Yên bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 11 vừa qua. Hơn 6 tấn quà đã được trao cho các em học sinh và giáo viên Trường THCS Hoàng Văn Thụ, Trường tiểu học số 2 Xuân Thọ 1, huyện Sông Cầu và các hộ nghèo thuộc xã Xuân Quang 1, huyện Đồng Xuân.

Với tinh thần tương thân tương ái, sau hai tuần phát động, nhà trường đã quyên góp 5 tấn gạo, hơn 2.000 bộ quần áo và gần 5.000 cuốn vở, bút… trị giá gần 100 triệu đồng. “Chúng tôi mong muốn những món quà nhỏ này sẽ góp phần làm vơi đi những mất mát của các em học sinh, các thầy cô giáo”, ông  Lê Công Cơ - Chủ tịch HĐQT Đại học Duy Tân chia sẻ.

(TRỌNG HÙNG)

;
.
.
.
.
.