.
Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng

Xây dựng Trường Đại học Ngoại ngữ có uy tín trong và ngoài nước

Ngày 6-5, Đảng bộ Trường Đại học Ngoại ngữ (ĐHNN) Đà Nẵng tổ chức Đại hội lần thứ III (nhiệm kỳ 2010-2015). Đại hội đánh giá, trong nhiệm kỳ qua Đảng bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, lãnh đạo đơn vị phát triển xứng tầm là thành viên Đại học Đà Nẵng. Quy mô đào tạo tăng bình quân hằng năm hơn 10%. Đảng bộ đã phát triển được 57 đảng viên mới, đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh 5 năm liền.

Đại hội đã thảo luận, xác định mục tiêu trong nhiệm kỳ tới là phải xây dựng ĐHNN có uy tín trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Từ nay đến năm 2015, trường tập trung kiện toàn và nâng cao chất lượng bộ máy quản lý, tăng cường đội ngũ giảng viên chuyên sâu, mở rộng quy mô và loại hình đào tạo, tăng cường hợp tác quốc tế, liên kết đào tạo với nước ngoài; xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Đại hội đã xác định một số chỉ tiêu cơ bản của nhiệm kỳ: Tăng quy mô phát triển ở bậc đào tạo đại học và sau đại học từ 5 - 10%; 5 giảng viên có học hàm giáo sư, phó giáo sư và 25 giảng viên có học vị tiến sĩ; hằng năm có 5 đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ và 15 đề tài cấp Đại học Đà Nẵng; Đảng bộ phấn đấu đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh liên tục trong 5 năm liền và phát triển hằng năm tư 10 - 15 đảng viên mới.

S.T

;
.
.
.
.
.