.

Hơn 560 triệu đồng ủng hộ “Quỹ ươm mầm tài năng đất Quảng”

.

Lãnh đạo Báo Quảng Nam tặng quà của “Quỹ ươm mầm tài năng đất Quảng” cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập. 

Tối ngày 12-5, tại Trung tâm Văn hóa-Thông tin tỉnh Quảng Nam, Báo Quảng Nam tổ chức chương trình “Giai điệu đất học”, với chủ đề âm nhạc “Đường về Quảng Nam”, nhằm gây “Quỹ ươm mầm tài năng đất Quảng”; đồng thời, tổ chức bán đấu giá bộ tranh thủ công mỹ nghệ “Đến với Tâm, về với Nhẫn” của nghệ nhân Ngọc Minh (đã được Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam xác nhận là bộ tranh lớn nhất Việt Nam) và tác phẩm nghệ thuật gỗ lũa “Vòng tay nhân ái” của nghệ nhân Nguyễn Văn Bê (đoạt giải Bạc Hội hoa xuân Mậu Tý, thành phố Hồ Chí Minh, năm 2008).

Thông qua chương trình này, các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp... đã ủng hộ cho “Quỹ ươm mầm tài năng đất Quảng” tổng số tiền hơn 560 triệu đồng. Cũng trong dịp này, Ban tổ chức đã khen thưởng đợt đầu tiên “Quỹ ươm mầm tài năng đất Quảng” cho 15 học sinh có thành tích xuất sắc, đoạt các giải thưởng trong học tập, năng khiếu và sáng tạo kỹ thuật.            

Tin và ảnh: Ngọc Đoan

;
.
.
.
.
.