.
TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN

Tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi năm học 2009-2010

.

Ngày 22-5, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tổ chức lễ bế giảng và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi năm học 2009-2010. Đến dự có Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Văn Minh.

Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh tặng quà cho các em học sinh giỏi. 

Năm học 2009-2010, thầy và trò Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tiếp tục gặt hái những thành quả đáng tự hào. Theo đó, tỷ lệ học sinh có học lực giỏi đạt 94,47% và 100% học sinh đạt hạnh kiểm tốt. Tại các kỳ thi học sinh giỏi, có 60 học sinh đoạt giải cấp quốc gia, 49 học sinh đoạt giải kỳ thi Olympic truyền thống 30-4, 19 học sinh đoạt giải giải toán trên máy tính cầm tay khu vực và 661 học sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp thành phố.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch Trần Văn Minh đã biểu dương những kết quả thầy và trò Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã đạt được trong năm học vừa qua; tuy nhiên,  đồng chí Chủ tịch cũng lưu ý, thầy và trò nhà trường không được bằng lòng với những thành tích hiện có, mà phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để tiếp tục giữ vững danh hiệu là đơn vị dạy-học tốt nhất của ngành Giáo dục-Đào tạo thành phố; tăng cường bồi dưỡng và nâng cao trình độ ngoại ngữ cho giáo viên và học sinh; tiếp tục tăng cường hơn nữa việc giáo dục kỹ năng sống, ý thức tự học, tự lực, tự rèn luyện, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tinh thần tương thân tương ái đối với học sinh.

Tại buổi lễ, Ban giám hiệu nhà trường đã trao gần 900 phần thưởng cho những học sinh đoạt các danh hiệu học sinh giỏi cấp quốc gia, khu vực, cấp thành phố và trao tặng phần thưởng khuyến khích tài năng cho 149 học sinh, mỗi suất trị giá 900.000 đồng.
     
Tin và ảnh: NGỌC ĐOAN

;
.
.
.
.
.