.

Buổi thi cuối cùng có một thí sinh bị đình chỉ thi

(ĐNĐT) - Chiều ngày 4-6, trong lúc diễn ra môn thi Ngoại ngữ ở Hội đồng thi Trường THCS Nguyễn Quốc Tuấn, có một thí sinh ở Hội đồng thi này đã bị lập biên bản đình chỉ thi do mang theo tài liệu. Cũng trong buổi thi này, hệ THPT có thêm 1 thí sinh bỏ thi không lý do.

Trong buổi sáng diễn ra môn thi Toán, hệ bổ túc THPT có 26 thí sinh bỏ thi, thì đến buổi chiều môn thi Vật lý, 2 thí sinh bỏ thi môn Toán buổi sáng đã đến thi môn Vật lý, nên tổng số thí sinh bỏ thi chỉ còn 24 thí sinh.

Kết thúc buổi chiều diễn ra hai môn thi Ngoại ngữ và Vật lý, tại các Hội đồng thi, đa số thí sinh đều cho biết là làm được bài. Thí sinh Ngô Thị Hương, ở Hội đồng thi THPT Thanh Khê cho hay, đề thi môn Ngoại ngữ không khó, em làm xong bài thi trong vòng 50 phút. Theo các giám thị ở Hội đồng thi này, nhiều thí sinh làm bài thi xong sớm so với thời gian quy định.

Theo thống kê của Sở Giáo dục-Đào tạo, sau 3 ngày diễn ra kỳ thi, có 46 thí sinh hệ THPT và 24 thí sinh hệ bổ túc THPT bỏ thi và 1 trường hợp thí sinh đi trễ không được dự thi, 1 trường hợp thí sinh bị đình chỉ thi do mang theo tài liệu.

Ngọc Đoan

;
.
.
.
.
.