.

Đề thi môn Địa lý không khó, hầu hết thí sinh làm được bài

.

(ĐNĐT) - Nhiều thí sinh cho biết, đề thi môn Địa lý năm nay tuy dài nhưng không khó, hầu hết các thí sinh đều làm được bài

Niềm vui của thí sinh sau khi thi xong môn Địa lý sáng 3-6. Ảnh: Mai Hương

Sáng 3-6, thí sinh bước vào ngày thi thứ hai kỳ thi tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT năm 2010, với môn thi Địa lý, thời gian 90 phút. Cũng như ngày đầu tiên, trong buổi sáng diễn ra môn thi Địa lý, tình hình an ninh trật tự tại các Hội đồng thi được bảo vệ tốt.

Kết thúc buổi thi, nhiều thí sinh ở Hội đồng thi Trường THPT Nguyễn Trãi ra về với vẻ mặt vui tươi vì làm bài tốt. Thí sinh Phan Văn Hòa cho biết, đề thi môn Địa lý năm nay không khó, do có nhiều kiến thức vận dụng trong Atlat Địa lý để làm bài. Tuy nhiên, đề thi hơi dài so với những năm trước. Hà và các bạn trong phòng thi làm được bài, nhưng chỉ hy vọng đạt ở mức 6 - 7 điểm.

Tại Hội đồng thi Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, các giám thị coi thi ở đây cũng cho biết, theo phản ảnh của thí sinh, đề thi môn Địa lý năm nay không khó, hầu hết các em làm được bài.

Theo thống kê của Sở Giáo dục-Đào tạo Đà Nẵng, trong buổi sáng thi môn Địa lý, không có thí sinh THPT bỏ thi, hệ bổ túc THPT có thêm 3 thí sinh nữa bỏ thi. Ngoài ra, không có trường hợp cán bộ coi thi, thí sinh nào vi phạm quy chế thi. Như vậy, qua 3 môn thi, có 45 thí sinh THPT bỏ thi và 19 thí sinh bổ túc THPT bỏ thi.

Chiều nay, thí sinh tiếp tục thi môn Lịch sử thời gian 90 phút.

Ngọc Đoan

;
.
.
.
.
.