.

76,9% thí sinh đến làm thủ tục dự thi đợt 2

.

(ĐNĐT) - Sáng 8-7, thí sinh các khối B, C, D, M và T đã đến các hội đồng thi để làm thủ tục dự thi, nghe phổ biến quy chế đợt 2 kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2010 tại Đại học Đà Nẵng.
 
Theo thống kê của Hội đồng tuyển sinh ĐH Đà Nẵng, có 12.173 thí sinh đến làm thủ tục dự thi, đạt 76,9%. Ngoài ra, không có trường hợp thí sinh nào chỉnh sửa hoặc xin cấp lại giấy báo dự thi.

Giám thị phổ biến quy chế thi cho thí sinh

Đặc biệt, trong tổng số thí sinh đăng ký dự thi đợt 2, lần đầu tiên, ĐH Đà Nẵng có 2 thí sinh khiếm thị dự thi, đó là thí sinh Nguyễn Vũ Nhựt và Võ Thế Nguyên (thi vào Trường ĐH Sư phạm) dự thi tại Hội đồng thi Trường THCS Trần Hưng Đạo.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hai thí sinh này trong quá trình làm bài, Hội đồng tuyển sinh ĐH Đà Nẵng đã cho phép 2 giáo viên của Trường phổ thông chuyên biệt Nguyễn Đình Chiểu được đến địa điểm thi để giúp các em trong việc chuyển ngữ từ chữ nổi Braille sang chữ bình thường. Hai thí sinh và hai giáo viên này sẽ được bố trí ngồi dự thi riêng tại phòng hội đồng, chứ không ngồi trong phòng thi cùng với các thí sinh khác.

Đợt 2 kỳ thi tuyển sinh ĐH,CĐ năm 2010, ĐH Đà Nẵng có 15.830 hồ sơ đăng ký dự thi tại 17 hội đồng thi, với 444 phòng thi. Hội đồng tuyển sinh ĐH Đà Nẵng đã huy động 899 cán bộ, giáo viên làm công tác coi thi.

Ngọc Đoan

;
.
.
.
.
.