.

Đại học Đà Nẵng: Tuyển sinh đào tạo thạc sĩ quốc tế

Từ nay đến hết ngày 31-8, Đại học Đà Nẵng tuyển sinh đào tạo thạc sĩ quốc tế, theo chương trình liên kết đào tạo giữa Đại học Đà Nẵng với Đại học Nice Sophia Antipolis và Đại học Paris-Sud 11 của Cộng hòa Pháp.

Theo đó, chương trình liên kết với Đại học Nice Sophia Antipolis, tuyển sinh đào tạo thạc sĩ các chuyên ngành Điện tử-Hệ thống nhúng; Khoa học máy tính; Quản trị kinh doanh (MBA); Quản lý dự án nguồn nước và bảo vệ môi trường. Các chuyên ngành đào tạo này đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, trong thời gian 2 năm. Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được Đại học Nice Sophia Antipolis cấp bằng. Người dự tuyển phải tốt nghiêp đại học các chuyên ngành liên quan, có trình độ tiếng Anh tương đương chứng chỉ C.

Chương trình liên kết với Đại học Paris-Sud 11 đào tạo thạc sĩ các ngành: Hóa học và xúc tác sinh học; Ứng dụng công nghiệp. Thời gian đào tạo là 1 năm, ngôn ngữ giảng dạy bằng tiếng Anh. Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được Đại học Paris-Sud 11cấp bằng. Người dự tuyển phải tốt nghiêp đại học các chuyên ngành liên quan và có trình độ tiếng Anh tương đương chứng chỉ C.

Hòa Khánh

;
.
.
.
.
.