.

Tuyển 24 giáo viên THPT cho năm học mới

Sở Giáo dục-Đào tạo thành phố Đà Nẵng vừa có thông báo tuyển dụng (theo hình thức xét tuyển) 24 giáo viên THPT dạy các môn văn hóa để bổ sung cho năm học mới 2010-2011. Theo đó, môn Văn tuyển 3 người; môn Toán 2 người; môn Lý 2 người; môn Công nghệ 3 người; các môn Hóa, Sinh, Sử, Địa, Thể dục, mỗi môn 1 người; Tin 2 người và Giáo dục quốc phòng 7 người.

Điều kiện xét tuyển: Người tham gia xét tuyển có tuổi đời từ 18 đến dưới 45 tuổi, tốt nghiệp đại học hệ chính quy, tập trung dài hạn ở các trường công lập phù hợp với bộ môn giảng dạy; có các chứng chỉ đào tạo; đối với người có học hàm giáo sư, phó giáo sư hoặc tiến sĩ phù hợp với nhu cầu tuyển dụng thì tuổi dự tuyển có thể từ 45 đến dưới 50 tuổi; có hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng.

Những người không có hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng, nếu dự tuyển phải là một trong các đối tượng sau: Tiến sĩ; thạc sĩ; tốt nghiệp đại học hệ chính quy, tập trung, ở các trường công lập đạt loại khá trở lên, có chuyên ngành phù hợp với chuyên ngành đăng ký dự tuyển.

Ngoài ra, những người dự tuyển nếu tốt nghiệp đại học khoa học chính quy, tập trung dài hạn ở các trường đại học công lập thì phải có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm hoặc chứng chỉ bồi dưỡng sư phạm bậc 1 hoặc bậc 2. Trường hợp người được đào tạo ghép 2 môn, chỉ được đăng ký xét tuyển một trong hai môn được đào tạo; đối với môn Tin học, chỉ xét tuyển những người tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tin học; đối với môn Công nghệ, chỉ xét tuyển những người tốt nghiệp đại học sư phạm môn Công nghệ hoặc Lý-Kỹ thuật công nghệ; có chứng chỉ A ngoại ngữ; ngoại hình không bị khiếm khuyết, không bị tàn tật.

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển từ nay đến hết ngày 13-8. Các ứng viên tham gia xét tuyển nộp hồ sơ tại Sở Giáo dục-Đào tạo thành phố Đà Nẵng.

Phương Chi

;
.
.
.
.
.