.

Chuyển giao chương trình đào tạo quốc tế cho Đại học Duy Tân

.
Sáng ngày 7-4, tại Đà Nẵng, lễ ký kết hợp tác chuyển giao chương trình đào tạo quốc tế ngành Xây dựng và Kiến trúc của Đại học (ĐH) bang California - Mỹ cho ĐH Duy Tân đã diễn ra dưới sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Phùng Tấn Viết; đại diện các sở, ban, ngành, doanh nghiệp, các trường phổ thông.

Mô tả ảnh.
 
Theo thỏa thuận, ĐH bang California Fullerton (CSU Fullerton) sẽ chuyển giao cho ĐH Duy Tân 24 môn học và đào tạo khoảng 100 giảng viên của 2 khoa Xây dựng và Kiến trúc trong dịp hè từ năm 2011. Đồng thời, kể từ năm học 2011-2012, ĐH bang California sẽ gửi giảng viên đến ĐH Duy Tân để cùng tham gia giảng dạy trong chương trình liên kết này. Sinh viên tham gia chương trình CSU ở ĐH Duy Tân sẽ được nhận từ 18-24 chứng chỉ hoàn tất môn học của ĐH California.
 
Những chứng chỉ hoàn tất môn học này có giá trị quốc tế. Các sinh viên Duy Tân có nguyện vọng chuyển tiếp sang ĐH bang California có thể sử dụng những chứng chỉ hoàn tất môn học này. ĐH Duy Tân sẽ triển khai chương trình cử nhân tiên tiến theo chuẩn CSU trong năm 2011, với các ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp, Kiến trúc. Thí sinh phải tham dự và vượt qua kỳ thi ĐH của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2011 ở các khối A, V; thí sinh có điểm thi ĐH đạt điểm chuẩn của ĐH Duy Tân (sau khi đạt mức tối thiểu là điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo) và đáp ứng đủ yêu cầu về trình độ tiếng Anh để học các chương trình tiên tiến ở ĐH Duy Tân, qua kỳ thi sơ tuyển của trường.

Tin và ảnh: Trọng Hùng
;
.
.
.
.
.