.
ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG:

Tuyển sinh liên thông từ TCCN lên ĐH, ngành giáo dục mầm non

* Khai giảng các lớp sau đại học, khóa 23

Ngày 12-5, ĐH Đà Nẵng cho biết, từ nay đến hết ngày 30-6-2011, Trường ĐH Sư phạm tuyển sinh trong phạm vi cả nước 60 chỉ tiêu ngành giáo dục mầm non liên thông từ TCCN lên ĐH, theo hình thức vừa làm vừa học. Môn thi gồm Toán, Văn, Tạo hình và phương pháp dạy học.

Đối tượng dự thi là những người đã có bằng tốt nghiệp TCCN, tốt nghiệp ngành tương ứng với ngành đăng ký thi tuyển đào tạo liên thông. Người tốt nghiệp TCCN phải có ít nhất 3 năm làm việc (phải có giấy chứng nhận của cơ quan, đơn vị đang công tác và làm việc) gắn với chuyên môn được đào tạo mới được tham gia dự tuyển. Hồ sơ dự tuyển của thí sinh nộp tại Ban Đào tạo ĐH Đà Nẵng.

l Ngày 12-5, ĐH Đà Nẵng tổ chức khai giảng các lớp đào tạo sau đại học, khóa 23 cho 16 nghiên cứu sinh và 908 học viên cao học của 26 chuyên ngành, thời gian đào tạo 2 năm.

Được biết, kỳ thi tuyển sinh sau ĐH khóa 23, ĐH Đà Nẵng có 1.248 hồ sơ đăng ký dự thi vào 26 chuyên ngành. Các ngành có thí sinh đăng ký nhiều nhất là Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Khoa học máy tính. Đến nay, ĐH Đà Nẵng đào tạo 17 chuyên ngành tiến sĩ và 28 chuyên ngành thạc sĩ. 

NGỌC ĐOAN

;
.
.
.
.
.