.

Phát triển môi trường doanh nghiệp trong trường đại học

.
Ngày 6-5, Trường Đại học Duy Tân (ĐHDT) tổ chức lễ ký kết hợp tác phát triển môi trường doanh nghiệp cho khối dịch vụ của Trường ĐHDT với Công ty Dịch vụ Công nghệ thông tin Prism (Công ty Prism).

Mô tả ảnh.
Lễ ký kết hợp tác giữa ĐH Duy Tân và Công ty Prism Việt Nam.
 
Theo thỏa thuận hợp tác, ĐHDT sẽ thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm của Prism tại khu vực miền Trung theo sự ủy quyền độc quyền của Công ty Prism. Hai bên sẽ chia sẻ và cung cấp những cơ sở vật chất vốn có như trung tâm dữ liệu của ĐHDT để cung cấp cho khách hàng trong quá trình hợp tác. Mỗi bên sẽ thành lập một vườn ươm doanh nghiệp với mục đích thực hiện các hoạt động marketing và quan hệ đối tác, thành lập trung tâm giới thiệu việc làm và thực tập, đào tạo nghề, kinh nghiệm làm việc cũng như tạo việc làm cho sinh viên ĐHDT sau khi ra trường.

Được biết, Công ty Prism có 100% vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ IT, duy trì và giải quyết các vấn đề cho hệ thống kinh doanh thương mại. Việc hợp tác với Công ty Prism sẽ giúp ĐHDT xây dựng và phát triển một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp cho khối phục vụ. Đây là nỗ lực của ĐHDT trong việc tạo cơ hội thực tập, tìm kiếm việc làm cho SV sau khi ra trường theo chủ trương đào tạo gắn liền với nhu cầu xã hội.

Tin và ảnh: Trọng Hùng
;
.
.
.
.
.