.

Trao giải Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 40: Đà Nẵng có 4 học sinh đoạt giải

.
Ngày 18-5, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Cục Kiểm lâm - Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn và Báo Thiếu niên tiền phong đã phối hợp tổ chức lễ  tổng kết và trao giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 40.
 
Mô tả ảnh.
Các em Trần Phước Tín, Nguyễn Việt Hà (thứ hai và thứ 3 từ trái sang) nhận giải nhì của Ban Tổ chức và Huy hiệu “Tuổi trẻ sáng tạo” của  Trung ương Đoàn trao tặng.
 
Năm nay Đà Nẵng có 2 em đoạt giải nhì: Nguyễn Việt Hà, lớp 5/3 Trường tiểu học Lê Lai, quận Ngũ Hành Sơn; Trần Phước Tín, lớp 6/9 Trường THCS Tây Sơn; 1 giải ba: Sử Hà Hạnh Nhi, lớp 6/10 Trường THCS Tây Sơn; 1 giải khuyến khích: Nguyễn Vũ Gia Hân, lớp 6/1, THCS Kim Đồng, quận Hải Châu. Nhân dịp này, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tặng Bằng khen cho Trường THCS Tây Sơn, Trường tiểu học Lê Lai vì đã có học sinh đoạt giải (nhất, nhì, ba) của cuộc thi và Bằng khen cho Bưu điện Đà Nẵng vì có nhiều đóng góp cho phong trào viết thư quốc tế  UPU toàn quốc.

Tin và ảnh: HỒNG VÂN
;
.
.
.
.
.