.

Năm học mới, học sinh tựu trường ngày 19-8

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có quyết định ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2011-2012 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên. Theo đó, đối với giáo dục mầm non, có ít nhất 35 tuần thực học (học kỳ I có ít nhất 18 tuần thực học, học kỳ II có ít nhất 17 tuần thực học).
 
Cấp tiểu học, có ít nhất 35 tuần thực học (học kỳ I có ít nhất 18 tuần thực học, học kỳ II có ít nhất 17 tuần thực học). Cấp THCS và THPT, có ít nhất 37 tuần thực học (học kỳ I có ít nhất 19 tuần thực học, học kỳ II có ít nhất 18 tuần thực học). Đối với giáo dục thường xuyên (bổ túc THCS và bổ túc THPT), có 32 tuần thực học (mỗi học kỳ có ít nhất 16 tuần thực học). Các ngày nghỉ lễ được thực hiện theo quy định của Luật Lao động. Nếu ngày nghỉ lễ trùng vào ngày nghỉ cuối tuần thì được nghỉ bù vào ngày làm việc kế tiếp. Học sinh và giáo viên được nghỉ Tết Nguyên đán ít nhất là 7 ngày. Thời gian nghỉ hè thay cho nghỉ phép năm của giáo viên là 2 tháng.

Học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, Giáo dục thường xuyên cấp THCS, THPT tựu trường vào ngày 19-8, khai giảng vào ngày 5-9-2011. Thời gian bắt đầu học của học sinh mầm non, tiểu học, THCS, THPT vào ngày 22-8-2011 và Giáo dục thường xuyên cấp THCS, THPT bắt đầu học vào ngày 5-9-2011. Ngoài ra, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo quyết định thời gian nghỉ học và thời gian kéo dài năm học trong các trường hợp xảy­­ ra lũ lụt, mưa bão và các trường hợp đặc biệt khác.

Ngọc Đo­­­­an
;
.
.
.
.
.