.

Đại học Đà Nẵng đóng cửa hai ngành học

(ĐNĐT) - Chiều ngày 14-10, Hội đồng tuyển sinh Đại học Đà Nẵng đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng 3 vào các ngành đào tạo thuộc Trường Đại học Sư phạm. Theo đó, điểm chuẩn ngành cử nhân Văn học là 16 điểm và ngành Việt Nam học 14 điểm.

Ngoài ra, do không đủ chỉ tiêu, Hội đồng tuyển sinh ĐH Đà Nẵng không mở lớp đối với hai ngành Sư phạm giáo dục chính trị và Văn hóa học thuộc Trường ĐH Sư phạm.

PGS.TS Trần Văn Nam, Giám đốc ĐH Đà Nẵng, cho hay với những thí sinh trúng tuyển vào ngành Sư phạm giáo dục chính trị và Văn hóa học, ĐH Đà Nẵng sẽ giải quyết cho chuyển sang ngành khác của Trường ĐH Sư phạm có điểm chuẩn tương đương hoặc bảo lưu kết quả trúng tuyển.

Theo số liệu thống kê của Hội đồng tuyển sinh ĐH Đà Nẵng, có 22 thí sinh đăng ký xét tuyển nguyện vọng 3 vào 4 ngành của Trường ĐH Sư phạm, trong khi đó, chỉ tiêu xét tuyển là 193 sinh viên. Cụ thể, ngành Sư phạm giáo dục chính trị có 3 hồ sơ/41 chỉ tiêu; Cử nhân văn học 17 hồ sơ/90 chỉ tiêu; Việt Nam học 1 hồ sơ/20 chỉ tiêu và Văn hóa học 1 hồ sơ/42 chỉ tiêu.

Ngọc Đoan
;
.
.
.
.
.