.

Hơn 130 học sinh Trường Trung học Thái Bình tham quan thực tế tại Đà Nẵng

.
Hơn 130 học sinh khối lớp 11 cùng các giáo viên của Trường Trung học Thái Bình (quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh) đã có chuyến tham quan, tìm hiểu thực tế tại các điểm du lịch, di tích văn hóa, lịch sử... tại Đà Nẵng.

Mô tả ảnh.
Học sinh Trường Trung học Thái Bình tham quan Công ty cổ phần Nam Sơn (KCN Hòa Khánh, Đà Nẵng).
 
Trong đợt này, các em học sinh được tìm hiểu nhiều kiến thức về văn học, lịch sử, địa lý, sinh học... thông qua các hoạt động thực tế tại bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, Bãi Bụt, Bãi Rạng ; Công ty cổ phần Nam Sơn ; khu du lịch Bà Nà-Núi Chúa; tham quan Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn - Làng đá Non Nước; Bảo tàng Chăm... và sau mỗi điểm đến này các học sinh đều có bài thu hoạch theo từng môn học cụ thể.

Cô Lê Thúy Hòa - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Đây là hoạt động dạy học ngoài trường học được nhà trường vận dụng theo phương pháp dạy học quốc tế nhằm giúp học sinh phát huy tính chủ động sáng tạo, khơi gợi niềm say mê hứng thú học tập cũng như nâng cao các kỹ năng, kiến thức cho các em.

Chương trình được BGH nhà trường phối hợp cùng Công ty Du lịch Việt Đà (Vietda Travel) tại Đà Nẵng tổ chức trong thời gian 3 ngày (từ ngày 5 đến ngày 7-12).

Tin và ảnh: M.Đ
;
.
.
.
.
.