.

Đà Nẵng: 8 trường hợp điều chỉnh khối thi

.

(ĐNĐT) – Hội đồng tuyển sinh Đại học Đà Nẵng chiều 3-7 cho biết, có 8  trường hợp thí sinh điều chỉnh khối thi (từ A sang A1 hoặc ngược lại) khi đến làm thủ tục dự thi tại các hội đồng thi trực thuộc. Ngoài ra, còn nhiều trường hợp thí sinh điều chỉnh sai sót, nhầm lẫn các thông tin khác như họ tên, năm sinh, mã ngành, lỗi chính tả… đã được điều chỉnh ngay tại phòng thi.

Các thí sinh
Các thí sinh đối chiếu thông tin trong ngày làm thủ tục dự thi để kịp thời điều chỉnh sai sót.

Đặc biệt, sáng nay có trường hợp thí sinh điều chỉnh nguyện vọng thi là em Trần Thị Mỹ Diệu (Quảng Trị). Ban đầu, thí sinh này đăng ký thi nhờ trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng để được xét tuyển theo NV1 vào Cao đẳng Kinh tế-Kế hoạch. Nhưng sáng nay, thí sinh này thay đổi NV1 là thi vào trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng.

PGS.TS Trần Văn Nam, Giám đốc ĐH Đà Nẵng, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh ĐH Đà Nẵng, cho biết các thí sinh vẫn còn có thể điều chỉnh thông tin trong hồ sơ thi trước buổi thi đầu tiên vào sáng mai (4-7). Đồng thời, các phòng thi khối A có dự phòng đề thi khối A1 cho thí sinh thay đổi khối thi trước buổi thi môn đầu tiên trong trường hợp thí sinh chưa kịp điều chỉnh trong buổi làm thủ tục dự thi sáng nay.

Đắc Mạnh


 

;
.
.
.
.
.