.

Đại học Đà Nẵng: Tuyển sinh đào tạo liên thông lên đại học

Ngày 9-8, ĐH Đà Nẵng thông báo tuyển sinh đào tạo liên thông từ trung cấp lên ĐH và từ CĐ lên ĐH hệ không chính quy, hình thức vừa làm vừa học năm 2012, tại các trường thành viên.

Theo đó, Trường ĐH Kinh tế tuyển từ trung cấp lên ĐH ngành Kế toán 160 chỉ tiêu, thi 3 môn Toán, Tin học đại cương, Nguyên lý kế toán. Tuyển từ CĐ lên ĐH ngành Kế toán 150 chỉ tiêu, thi 2 môn Kinh tế vĩ mô, Kế toán tài chính; Quản trị kinh doanh (chuyên ngành Quản trị kinh doanh du lịch) tuyển 60 chỉ tiêu, thi 2 môn Kinh tế vĩ mô, Marketing căn bản; Kinh doanh thương mại tuyển 60 chỉ tiêu, thi 2 môn Kinh tế vĩ mô, Marketing căn bản; Tài chính - Ngân hàng (chuyên ngành Ngân hàng) tuyển 60 chỉ tiêu, thi 2 môn Kinh tế vi mô, Tài chính - Tiền tệ; Hệ thống thông tin quản lý (chuyên ngành Tin học quản lý) tuyển 60 chỉ tiêu, thi 2 môn Tin học đại cương, Cơ sở lập trình.

Trường ĐH Sư phạm tuyển từ trung cấp lên ĐH ngành Giáo dục mầm non 60 chỉ tiêu, thi 3 môn Toán, Văn, Tạo hình và phương pháp dạy học. Tuyển từ CĐ lên ĐH ngành Giáo dục mầm non 100 chỉ tiêu, thi 2 môn Toán và phương pháp dạy học, Tiếng Việt và phương pháp dạy học.

Theo quy định, người dự tuyển liên thông từ trung cấp lên ĐH phải có bằng tốt nghiệp trung cấp ngành tương ứng với ngành đăng ký thi tuyển đào tạo liên thông và phải có ít nhất 3 năm làm việc (phải có giấy chứng nhận của cơ sở mà người tham gia dự thi đang công tác và làm việc) gắn với chuyên môn được đào tạo mới được tham gia dự tuyển. Người dự tuyển từ CĐ lên ĐH phải có bằng tốt nghiệp CĐ ngành tương ứng với ngành đăng ký thi tuyển đào tạo liên thông. Trường hợp tốt nghiệp loại khá trở lên được tham gia dự tuyển ngay sau khi tốt nghiệp; tốt nghiệp loại trung bình phải có ít nhất 1 năm làm việc (phải có giấy chứng nhận của cơ sở mà người tham gia dự thi đang công tác và làm việc) gắn với chuyên môn được đào tạo mới được tham gia dự tuyển. Thời gian nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 12-10 tại Ban đào tạo ĐH Đà Nẵng. Ngày thi dự kiến 20 và 21-10.

PHƯƠNG CHI

;
.
.
.
.
.